Monday, December 3, 2018

Học lái xe B2 đảm bảo tỷ lệ đỗ tại Hà Nội

Học lái xe B2 uy tín nhất tại Hà Nội

Sau nhiều năm hoạt động chuyên về lĩnh vực dạy học lái xe b2, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên học lái xe ô tô, trường hoc lai xe b2 chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, dịch vụ đào tạo học lái xe b2, xe đào đạo cao cấp; Với mục tiêu "Vì quyền lợi học tập của quý học viên" chúng tôi luôn nghiên cứu đổi mới quy trình quản lý và đào tạo học lái xe b2, giúp quý học viên học và thi GPLX được dễ dàng, đảm bảo tỉ lệ đậu cao nhất tại Hà Nội.



Với cơ sở hạ tầng quy mô, trang thiết bị giảng dạy học lái xe b2 hiện đại (phòng học lý thuyết được trang bị máy chiếu, thực hành luật trên hệ thống máy tính cấu hình cao và hiện đại vào bậc nhất so với các trung tâm đào tạo học lái xe b2 trên cả nước, dàn xe dạy thực hành tay lái mới 100%...), đội ngũ giáo viên dạy học lái xe b2 năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người học lái xe b2 .Hiện nay trung tâm học lái xe b2 liên tục khai giảng các lớp đào tạo lái xe như: lớp học lái xe ô tô thông thường; lớp học vào thứ 7, CN; lớp học ngoài giờ-đưa đón tại nhà, đào tạo 1 thầy 1 trò theo yêu cầu của người học lái xe ô tô ... và 1 số lớp học lái xe b2 theo yêu cầu khác. 




Tại sao nên học lái xe b2 ở trung tâm chúng tôi


  • Người khác nộp hồ sơ đăng ký học lái xe b2 sau 6-10 tháng sau mới có bằng. Bạn chỉ cần mất 3 tháng.
  • Người khác cả chục chục triệu đồng tiền cho trung gian học lái xe b2, môi giới, bồi dưỡng giáo viên học lái xe b2… Bạn chỉ cần đóng học phí duy nhất một lần.
  • Người khác trong lúc học lái xe b2 phải lo lắng các khoảng phí phát sinh, lệ phí, thủ tục… Bạn sau khi đăng ký chỉ cần tập trung học và thi.
  • Nguời khác mỗi lần đi học lái xe b2 phải rất vất vả lái xe chạy đi chạy về, bạn có xe đưa đón mỗi buổi học.
  • Người khác không có quyền quyết định lịch học lái xe b2 của mình, được bố trí thời gian học lúc nào thì phải đi học lúc đó. Bạn được toàn quyền lựa chọn lịch học sao cho không xung đột với lịch học tập, làm việc của mình.
  • Người khác thi rớt phải tự lo toàn bộ thủ tục học lái xe ô tô và thi lại. Bạn được trung tâm hỗ trợ toàn bộ, nếu bạn thi không đậu, trung tâm sẽ xếp lịch thi lại cho bạn trong vòng 1-2 tuần, bạn được hỗ trợ lệ phí học lái xe b2 và thi lại cả lý thuyết và thực hành.


Với phương châm hoạt động: “sự hài lòng của học viên học lái xe ô tô là mục tiêu của chúng tôi", trung tâm học lái xe b2 Hà Nội ra đời nhằm đem lại một dịch vụ đào tạo lái xe chất lương cao cho học viên mới mức học phí hợp lý nhất. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình cùng cơ sở vật chất học lái xe b2 khang trang, hiện đại, trung tâm được nhiều học viên ở mọi cấp độ, từ căn bản đến nâng câu có nhu cầu học lái xe ô tô tại Hà Nội tin cậy.


Tất cả ban tập thể giáo viên, CBCNV Trung Tâm đều hiểu rằng “có 1 thứ mà trung tâm học lái xe b2 nào cũng muốn có đó là Thương Hiệu”, chính vì vậy tập thể giáo viên học lái xe ô tô, CBCNV đều cố gắng trau dồi kiến thức học lái xe b2, kỹ năng thường xuyên để phục vụ cho việc giảng dạy và truyền đạt tới quý học viên một cách tận tình, chu đáo và có hiệu quả tốt nhất.

Hình thức học lái xe B2

Học viên học lái xe b2 sẽ được thi thử để làm quen với các câu hỏi thi bằng lái xe B2, bài thi sát hạch và tạo cảm giác tự tin hơn khi thi.
Sau khi thi chứng chỉ tốt nghiệp học lái xe ô tô gồm phần thi lý thuyết và sa hình xong, học viên sẽ được cấp chứng nhận đã qua đào tạo lái xe.
Phần thi lý thuyết sẽ được thi trên máy tính bằng phần mềm mà học viên đã được trung tâm cấp.
Phần thi thực hành trên sa hình sẽ tiến hành bằng xe chip được gắn thiết bị tự động chấm điểm.
Cuối cùng là kỳ thi sát hạch do Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức sẽ bao gồm cả việc thi lý thuyết, sa hình và đường trường. Chỉ khi vượt qua được kỳ thi này bạn mới được cấp bằng lái.


Với mục tiêu là: ”trở thành Website hàng đầu” trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ học viên học lái xe b2 trong việc đào tạo học lái xe, www.dayhoclaixeoto.com luôn cố gắng không ngừng học hỏi tiếp thu ý kiến đóng góp để ngày càng hoàn thiện hơn trong việc mang lại cho học viên các khóa đào tạo học lái xe ô tô với 4 tiêu chí:
  • Học lái xe b2 nhanh có bằng nhưng vẫn đầy đủ kiến thức về lái xe, về luật lệ.
  • Học lái xe chi phí thấp, trọn gói, cam kết không phát sinh thêm chi phí nào khác.
  • Kỹ năng lái xe và tinh thần đạo đức tốt nhất.
  • Thời gian học lái xe b2 linh động nhất

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.